Stórhreingerningapirringur

Bara að taka breik í miðri tiltekt til að hlaða batteríin, drekka smá vatn og tuða yfir rusli.  Ég er nefnilega byrjuð á hinu hundleiðinlega verkefni að taka til í vinnuherberginu.  Eins og áður hefur verið getið er hið skelfilega herbergi oft notað sem geymsla fjölskyldunnar og nú var það orðið svo þjappað að lítil eiginleg vinna gat farið þar fram.  Til að mynda er ég búin að finna jólaskraut og jólapappír sem hefur ekki náð að flytjast yfir í hina eiginlegu geymslu í sex-sjö mánuði.  Ég er búin að safna örugglega tuttugu kíló af tímaritum sem eiga að fara í blaðagáminn, þar eru reyndar einhverra ára byrgðir sem ég ákvað að láta gossa.  Og hið yndislega pappírsflokkunarmál sem er klassískt verkefni.  Það er reyndar ekki eins ógnandi og það hefur stundum verið því ég dreif í því í fyrra að kaupa alvöru skjalaskáp fyrir stöffið og tók maraþon sorteringu.  En frestunarárátta frúarinnar á sér einna skýrasta birtingarmynd í þessu herbergi.  En ég ætla að gera pleisið klárt til að ég geti unnið, loksins þegar ég er farin að hafa eirð í mér til þess að gera eitthvað.  Þangað til að þessi tiltekt er búin, lítur pleisið út eins og sprengja hafi sprungið, verður bara að hafa það.

Annars, í öðrum þrifafréttum þá tók ég til í herberginu hennar Huldu í fyrradag, henni og okkur til mikillar gleði, svo maður tali nú ekki um playmokallana og þeirra pínulitla dót.  Svo þreif ég bakaraofninn sem var mikið skítadjobb og hefði kostað sjálfa mig 18.000 kall í útseldri vinnu ef ég hefði haft vit á að rukka sjálfa mig fyrir vinnuna!

Pásan búin, byrjuð aftur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þvílíkur dugnaður! Mín eina eign, bílinn minn bíður en þá fyrir utan skítugur að utan!!Er þá búin að þrífa inn í hann! Þú ert nú duglegri en ég!

Hulda Katrín (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Þú ert nú meiri orkuboltinn...ég ætla bara að tak til eftir sumrfrí....

Bergljót Hreinsdóttir, 1.8.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 22243

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband