Aðeins að rétta úr kútnum.

Jæja, kannski aðeins að rofa til í stormasömum heimi. Vonum það í það minnsta.

Það er aðeins farið að örla á jólaskapi hjá frúnni og það kom eiginlega með látum hér í vikunni. Kollegi minn var að vinna það verkefni að gera við gamla snældu og átti síðan að setja hana yfir á geisladisk. Þegar hún var sett í gang kom í ljós að á henni var talsvert magn af jólalögum sem einhver hefur haft fyrir því að taka upp úr útvarpinu og saman á spólu. Já, börnin mín, fyrir tíma ipodda og þess háttar lúxustækja. Og þetta voru semsagt lögin sem maður hélt upp á þegar maður var krakki. Þið vitið, Ómar Ragnarsson, Ellý og fleira. Og með þetta í bakgrunninum var ég allt í einu komin í syngjandi jólaskap! Venjulega á þessum tíma árs er ég að kafna úr stressi. Það er svo sem að láta á sér kræla en gaman samt.

En hér á heimilinu eru menn aðeins að klóra sig fram úr "Landsgjaldþrotsþunglyndinu" sem mér sýnist að herji á flesta landsmenn. Hulda tekur stórum framförum í tali og sérstaklega í skýrleika. Ég fór með hana á miðvikudaginn í klippingu og þegar hún var að fara út, rauk hún til baka og kallaði hátt og snjallt: "Takk fyrir klippinguna! Sjáumst seinna!"

Hins vegar verð ég að flytja þær fréttir að ég er fallin á bindindinu. Það er að segja, kókbindindinu. Eitthvað hlaut undan að gefa í kreppunni og þarna brast eitthvað. Ég drekk þó ennþá vatn í akkorði og ekki ropvatnið nema til tilbreytingar svo ég er nú ekki komin alla leið í sollinn!Wink

En nú er komið að þeim merka degi þegar ég flyt rusl út úr vinnuherberginu mínu og sný því við. Það er geigvænlegt verkefni svo hugsið vel til mín!

Góða helgi! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Best að taka það strax fram að herberginu skal snúið við, ekki ruslinu!

Þórdís Guðmundsdóttir, 15.11.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 22200

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband