Komin aftur...

Bara að láta vita að ég er hér ennþá.  Ég er ekki beinlínis búin að vera í banastuði undanfarna viku en er öll að hjarna við núna.  Eiginmaðurinn tók sér líka fáheyrt frí á laugardegi til að aðstoða á heimilinu því húsfrúin var ekki alveg í stakk búin.  Svo nú eru blómin búin að fá að drekka, búið að þrífa meira og við tæmdum fataskápa af óþarfa og röðuðum því litla sem eftir var.  Rauði Krossinn fékk helling.  Að vísu heyktist ég á að flokka smábarnafötin til fullnustu og varð bara meyr svo það var látið duga að taka þau úr skápnum hennar Huldu og ég mun klára það verk þegar ég er orðin hraustari.  En í vinnunni var smá smit frá bilanaflensunni hér heima því hljóðtölvan mín varð lasin, móðurborðið lést semsagt.  Þegar ég fór á föstudaginn var þó búið að fá nýtt og verið var að blása lífi í sjúklinginn.  Bræðurnir hafa líka lent í tækniklandri því ADSLið hjá þeim hefur verið í klúðri og þeir koma reglulega og fá að brúka tölvu og tengingu.

Við skruppum svo í Byko í dag í Kauptúni og ráfuðum um eins og týndir sauðir.  Ég hafði þó af að kaupa tappa í eldhúsvaskinn, ljósaperur (já, fleiri!) og rúmfatnað handa eldri dótturinni.  Hún á víst afmæli á morgun stúlkukindin, sweet sixteen og allt það.  Myndarleg ung kona og mér finnst ótrúlega stutt síðan hún náði ekki með nefið upp á stofuborðið!

Farin að finna mér eitthvað gott að hlusta á.  Hafið það gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Til hamingju með dóttur þína þó enn sé rúmur klukkutími í afmælið þegar þetta er ritað

Dísa Dóra, 16.3.2008 kl. 22:39

2 Smámynd: Ólafur fannberg

síðbúnar afmæliskveðjur.

Ólafur fannberg, 17.3.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Takk fyrir góðar kveðjur fyrir hönd Valgerðar! Reyndar skilst mér að hún hafi nú líka tekið á móti einni í eigin persónu!

Þórdís Guðmundsdóttir, 17.3.2008 kl. 16:02

4 identicon

Til hamingju með litlu rófuna sem er ekki ennþá svo lítil. Það er eins og það hafi verið í gær að 9 marka barnið fæddist:)

Kveðja,

Garún

Garún (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 22236

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband