Fjölgar í heiminum

Gærdagurinn var greinilega annasamur hjá vinum og frændgarði.  Guðrún Mary vinkona mín sendi mér skilaboð síðdegis í gær að lítill drengur væri fæddur og svo um kvöldið komu fréttir frá Danmörku að Kristín frænka væri orðin þriggja barna móðir og þar á bæ bættist einnig við karlkynið.  Við sendum að sjálfsögðu stormandi fagnaðaróskir í allar áttir og vonum  að öllum líði sem allra best!

Pabbi minn á svo afmæli í dag, hann mun vera 78 ára í dag.  Og eins og áður var nefnt, átti Auður systir afmæli um helgina.  Ef ég svo leiði þetta lengra áttu tengdamóðir mín og mágur minn einnig afmæli um síðustu mánaðarmót

Við erum umkringd af Sporðdrekum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 22246

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband