Ekki örvænta!

Ef einhverjir fylltust skelfingu við síðustu færslu þá ætla ég að taka skýrt fram: Ég er ekki að fara að skrá mig í frönsku útlendingahersveitina, ekki að hlaupast á brott og taka þátt í sirkus, ekki að leita eftir ráðahag við Jóakim Danaprins eða kollega hans eða standa í neinum stórkostlegum breytingum á tilverunni.

Það sem ég meinti var að ég þarf að fínpússa hlutina hér heima og innra með minni stórfenglegu persónu svo ég gangi ekki fram af sjálfri mér aftur andlega og líkamlega.  Svona virkja innra eftirlitið í fyrirtækinu.  Hugsanlega leiðir það til einhverra breytinga en það kemur bara í ljós með tíð og tíma.  Ég hins vegar hef ekki grænan grun hvar ég á að byrja en er þó komin með þá niðurstöðu að maður eigi að drekka meira vatn.  Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 22246

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband