Að loknum páskum

Ég er mætt aftur til starfa eftir þá mestu afslöppunarpáska sem ég hef upplifað í nokkur ár.  Við náðum að horfa á nokkrar bíómyndir í heilu lagi, skruppum í göngutúra með og án stubbsins, borðuðum fáránlega góðan mat og gátum hvílt okkur.  Ég fer næstum því að þora að mæla blóðþrýstinginn!  Það var starfsdagur á leikskólanum hennar Huldu í gær svo ég fékk frí í vinnunni og var heima hjá dætrunum.  Við reyndar brugðum okkur upp í Hamraborg og sóttum bækur á pósthúsið og settumst svo inn á kaffihús.

Ég fékk frá Amazon ferðabækur um Mílanó og Flórens sem ætlunin er að hafa til handargagns í ferðum okkar.  Ég var líka að kaupa bók um einhverf börn og matarvandamál sem geta fylgt þeim.  Það getur nefnilega verið ansi gloppótt hvað ungfrúin borðar eða borðar ekki.  Hún borðar yfirleitt þokkalega á morgnana en úr leikskólanum koma af og til þær fréttir að lítill áhugi sé á matnum þar.  Svo er upp og ofan hvort hún borðar eitthvað af því sem er í boði á kvöldin.  Þannig að nú sest ég við lestur. 

Ég keypti líka bók um Asperger/einhverfu og snilligáfu.  Ekki af neinni óskhyggjuGrin heldur vegna þess að ég hafði lesið um hana á BBC og hafði áhuga á að kíkja á hana.  Ég er aðeins farin að kíkja í hana og finnst hún barasta nokkuð góð.  Annars ætti ég að fara að taka saman á einum stað allar bækur sem ég er búin að viða að mér um einhverfu og skyld málefni.  Þetta fer að verða efni í svona mini bókasafn innan bókaflóðsins sem ég sanka að mér.  Systir mín spurði mig einhvern tímann (veit ekki hvort hún var að grínast!) hvort ég væri áskrifandi að Amazon!  En þegar maður er að leita að ákveðnum bókum um ákveðin málefni er þetta náttúrlega eina leiðin.  Bókasafnið hefur ekki nema brot af því sem ég hef áhuga á og svokallaðar bókabúðir hér á landi eru með takmarkað úrval og okra gífurlega á því sem þær selja.  Maður er að sjá sömu bækurnar á fjórföldu verði í búðunum hér heima.  Verst að það er ekki hægt að kaupa í matinn á sama hátt.  En nú fer þetta að umbreytast í tuð um einokun og efnahagsástand og kannski efni í annan pistil.

Hafið það gott!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 22236

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband