Ráðskona óskast í sveit!

Enn eru kvefrestar að gera okkur lífið leitt, ekki síst vegna þess að það hefur verið mikið að gera hjá öllum og enginn hefur haft tíma til að dorma heima og láta sér batna almennilega.  Enda hrundi ég í sófann þegar ég kom heim í gærkvöldi og sofnaði, nokkuð sem ég hef ekki gert í einhver ár.  Svo fór ég sómasamlega að sofa um kvöldið og var ekki í nokkrum vandræðum með það, svaf aðeins frameftir og hefði alveg getað sofið lengur.  Enda hefur ástandið á heimilinu ekki skánað nein ósköp í vikunni.  Svei mér þá að maður þyrfti að  hafa ráðskonu eða þá svona karakter eins og hann Jeeves er fyrir Wooster.  En maður þarf víst að hafa rýmri fjárráð en ég hef í svipinn til að hafa svoleiðis lúxus.

Hulda sagði áðan við pabba sinn eftir að hann hafði verið að stríða henni ítrekað (taka húfuna af henni)  You are mean!  Sagt hægt og ákveðið! 

Jeeves 

Svo er Pavarotti búinn að yfirgefa samkvæmið.  Móðir mín heitin dró mig á tónleika með honum þegar hann kom hingað til að syngja á Listahátíð.  Ég hafði varla hundsvit á því hvað ég var að hlusta á á þeim tíma en er búinn að læra að meta manninn núna.  Hann er fastagestur hér á jólunum og syngur fyrir okkur á aðfangadagskvöld og jafnvel oftar yfir árið.  Og aðrir söngvarar fölna flestir við hliðina á honum.

Kveð ykkur að sinni, farin að sinna húsverkum og fjölskyldu.  Kallinn segist vera búinn að opna rauðvínið og að ég eigi bara að vera niðri og skipta mér ekki af þessu.  Best að leiðrétta þennan misskilning strax!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Guðmundsdóttir
Þórdís Guðmundsdóttir
Áráttukrotari og úthverfabúi

Færsluflokkar

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nota bene

Veður

Click for Reykjavik, Iceland Forecast

Nýjustu myndir

  • orchid-07
  • Svo þetta
  • Fyrst kom þetta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband